รถเช่าอีซูซุ เช่ารถกระบะหลังคาสูง

รถเช่ากระบะอีซูซุ

รถเช่ากระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สปาร์ค Isuzu D-Max หลังคาสูง 180 เซนติเมตร วัดจากพื้นถึงหลังคาสูง 250 เซนติเมตร
ขนาดภายนอก 180 x 250 x 180 เซนติเมตร
บรรทุกสินค้าได้ 1.3 ตัน หรือ 1,300 กิโลกรัม
สโลแกน ประหยัดน้ำมันดีเซล กระบะบรรทุกหนัก
ด้วยความแกร่ง ทน ทรหด ประหยัดน้ำมันเหนือชั้น
พร้อมความทนทานขั้นสุด ของจริงเรื่องงานบรรทุกหนัก
รถเช่ากระบะห้องเย็นอีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ สปาร์ค
ที่นั่งผู้โดยสาร 3 ที่นั่ง

 

เช่ารถกระบะหลังคาสูง

  • เสริมตู้ทึบ ตู้ทึบสูงที่มี 2 แบบหลังคาสูง 1.8 เมตรและ 2.5 เมตร โดยวัดจากพื้นกระบะ สำหรับบรรทุกสิ่งของที่ความสูงไม่เกินหลังคา ข้อดีคือขนย้ายสะดวก, กันแดดกันฝนได้ และประตูหลังปิดและล็อกประตูได้
  • เสริมคอกเหล็ก คอกเหล็กสูงเสมอหัวเก๋ง สำหรับขนย้ายสิ่งของทุกชนิด คลุมผ้าใบกันแดดกันฝนได้ ใช้เชือกมัดให้มั่นคง ข้อดีคือขนย้ายสะดวก, ขับขี่คล่องตัว สามารถเข้าพื้นที่ที่จำกัดความสูงได้
  • เสริมแครี่บอย หลังคาแครี่บอยสูงเสมอหัวเก๋ง สำหรับขนย้ายสิ่งของที่มีขนาดเล็ก ข้อดีคือขนย้ายได้สะดวก, กันแดดกันฝนได้ มีประตูหลังปิดและล็อกได้, ขับขี่คล่องตัว, สามารถเข้าพื้นที่ที่จำกัดความสูงได้ อาทิเช่น ลานจอดรถใต้อาคารสูง, ถนนที่จำกัดความสูง, จุดกลับรถใต้สะพาน, ลานจอดรถมีหลังคา ฯลฯ
  • เสริมห้องเย็น ตู้ทึบแบบหนา ที่กันความร้อนและความเย็นได้ และติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ -18 องศาเซลเซียส สำหรับส่งสินค้าแช่แข็ง, สินค้าแช่เย็น, สินค้าที่ต้องควบคุมอุณหภูมิตลอดการขนส่ง
  • สี่ล้อใหญ่ตู้ทึบ หลังคาสูง 2.2 เมตร โดยวัดจากพื้นกระบะ สำหรับบรรทุกรายการสิ่งของที่ความสูงไม่เกินหลังคา มีข้อดีคือขนย้ายของในประมาณมากๆในครั้งเดียว, ขนย้ายสิ่งของสะดวก, กันแดดกันฝนได้ดี และประตูหลังปิดและล็อกประตูได้

 

ข้อดีของรถกระบะอีซูซุ

  1. ประหยัดน้ำมัน เพราะว่าการออกแบบของ Isuzu D-Max นั้นที่เน้นหนักไปที่ประสิทธิภาพการใช้งานของเครื่องยนต์ที่รองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ โดยเฉพาะเวลาที่ขับขี่ทางไกลด้วยความเร็วสม่ำเสมอ
  2. ช่วงล่างแน่นดี เป็นรถกระบะที่ถูกออกแบบมาให้รองรับการสัมภาระหนักมากๆ จึงมีการเซตช่วงล่างที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการรองรับในทุก ๆ สถานการณ์ ไม่ว่าถนนจะเรียบหรือขรุขระ
  3. โดดเด่นเรื่องศูนย์บริการ Isuzu มีศูนย์บริการที่ดูแลเป็นอย่างดี หรือถ้าซ่อมอู่ก็มีให้เลือกใช้มากมาย เพราะว่าซ่อมบำรุงรักษาง่ายนี่เอง และที่สำคัญที่เป็นรถตลาด ทำให้หาซื้ออะไหล่แต่ละชิ้นได้ง่ายมาก ทำให้การซ่อมหรือการบำรุงรักษาแต่ละครั้งเสียเวลาน้อยมาก


สนใจติดต่อ เช่ารถกระบะหลังคาสูง WIN-PICKUP

Telephone 0896106900

ID LINE @win1

 

ยินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่านที่ต้องการ เช่ารถกระบะหลังคาสูง บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 240,848