รถเช่ามิตซูบิชิ เช่ารถกระบะมิตซูบิชิ

เช่ารถกระบะมิตซูบิชิไทรตัน

แกร่ง...ถึงขีดสุด ด้วยดีไซน์แห่งอนาคต Advanced Dynamic Shield Design การออกแบบรถกระบะ มีความเป็นรถกระบะที่หรู และเป็นเหมือนรถกระบะอนาคต อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ ลุย...ไม่มียั้ง กับเครื่องยนต์ และช่วงล่างเหนือชั้น พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ทำให้มั่นใจในการขับขี่ทุกถนนในประเทศไทย บรรทุกสินค้าได้ 1.3 ตัน หรือ 1,300 กิโลกรัม สามารถใข้แก็ส ก๊าซเอ็นจีวี หรือน้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอล์ 91

มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ขนาด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที มีการลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ และระบบควบคุมการเปิดวาล์วไอดีแบบแปรผัน มีเครื่องหมายคุณภาพการันตีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 15.2 กิโลเมตรต่อลิตร สภาพภายในถูกออกแบบให้ห้องโดยสารกว้างขวาง มีจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ที่แสดงผลข้อมูลชัดเจน ภายนอกโครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า

พร้อมการออกแบบโครงสร้างส่วนหน้าให้สามารถลู่ลมและลดการแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง พร้อมเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ 2 ทิศทาง มีระบบนำทางในรถยนต์ (Navigation System) และกล้องมองหลังขณะถอยจอด ระบบประตูล็อกอัตโนมัติ

 

รถเช่าคอกเหล็ก          เช่ารถคอกเหล็ก          กระบะคอกเหล็ก

 

เช่ารถกระบะคอกเหล็ก

  • รถเช่าเสริมคอกเหล็ก ที่สูงเท่ากับห้องโดยสารด้านหน้า สำหรับขนย้ายสิ่งของที่สูงและมัดเชือกให้แน่นตามคอกเหล็กได้ และยังคลุมผ้าใบเพื่อทำให้กันแดดกันฝนได้ มีข้อดีคือ ขับขี่คล่องตัว, ขนย้ายสะดวก, สามารถเข้าพื้นที่จำกัดความสูงได้ อาทิเช่น ถนนที่จำกัดความสูง, จุดกลับรถใต้สะพาน, ลานจอดรถมีหลังคา, ลานจอดรถใต้อาคาร ฯลฯ
  • รถเช่าเสริมหลังคาสูง หลังคาสูงที่มี 2 แบบให้เลือก คือสูงวัดจากพื้นกระบะ 1.8 เมตรและ 2.5 เมตร สำหรับขนย้ายสิ่งของที่สูงไม่มาก มีข้อดีคือ ขนย้ายสะดวก, กันแดดกันฝนได้ดี ประตูหลังปิด/ล็อกได้
  • รถเช่าเสริมแครี่บอย หลังคาแครี่บอยที่สูงเท่ากับห้องโดยสารด้านหน้า เหมาะสำหรับขนย้ายรายการสิ่งของที่มีขนาดเล็ก มีข้อดีคือขนย้ายได้สะดวก, หลังคากันแดดกันฝนได้ดี ประตูหลังปิด/ล็อกได้, คล่องตัวและสามารถเข้าพื้นที่จำกัดความสูงได้


ค่าเช่ารถกระบะ 749 บาท มัดจำ 5,000 บาท

สนใจติดต่อ เช่ารถกระบะมิตซูบิชิไทรตัน เช่ารถกระบะคอกเหล็ก WIN-PICKUP บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

  • Telephone 0896106900
  • ID-LINE @win1

 

ขอบคุณผู้มีอุปการคุณที่เลือกใช้บริการ เช่ารถกระบะมิตซูบิชิไทรตัน บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 240,902