เช่ารถกระบะระหว่างซ่อม รถกระบะให้เช่า

เช่ารถทดแทนระหว่างซ่อม

รถกระบะขนส่งสินค้าที่เราใช้งานอยู่ทุกวัน เป็นรถที่ต้องใช้งานทุกวัน แต่บางครั้งรถคันนี้อาจจะต้องเข้าซ่อม เนื่องจากการใช้งานทุกวันอาจจะมีอุปกรณ์บางชิ้นเสียหาย ต้องเข้าซ่อม 1 วันหรือ 1 เดือนก็แล้วแต่

การจัดหาอุปกรณ์นั้นๆ หรือในบางครั้งรถคันนี้อาจเกิดอุบัติเหตุต้องเคลมและซ่อมเป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือนหรือหลายเดือน ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ แต่ปัญหาที่ตามมาคือ งานที่ต้องส่งสินค้าต้องใช้ทุกวัน การหารถทดแทนก็เป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อให้การส่งสินค้าไม่สะดุด

WIN-PICKUP ศูนย์รวมรถกระบะให้เช่า โดยเรามีรถกระบะหลากหลายประเภท อาทิเช่น รถกระบะหลังคาสูง, รถกระบะคอกเหล็ก, รถกระบะตอนเดียว, รถกระบะห้องเย็น, รถกระบะตู้ทึบ, รถ4ล้อใหญ่ตู้ทึบ ฯลฯ ที่พร้อมให้ลูกค้าเช่ารถ ตลอด 24 ชั่วโมง

ในส่วนรถเช่า เรามีทีมงานจัดอันดับความสำคัญของอุปกรณ์เพื่อตรวจสอบรถเช่า ก่อนการส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้ง และมีการตรวจสอบแบบละเอียดโดยช่างผู้ชำนาญงานทุกๆ 10,000 กิโลเมตรอีกด้วย ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้ใช้รถกระบะขนของที่มีคุณภาพสูง ไม่เสียระหว่างทางแน่นอน

และเรามีทีมงานดูแลลูกค้าเช่ารถตลอด 24 ชั่วโมง คอยให้คำปรีกษาเกี่ยวกับรถเช่า และช่วยเหลือลูกค้ากรณีเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับรถเช่า คุณลูกค้าจะอุ่นใจหากเช่ารถกระบะกับเรา

รถเช่าระหว่างซ่อม

วันที่ 10 มีนาคม 2562 คุณเอญ่า ตัวแทนบริษัท แอร์พลัสเซอร์วิสสเตชั่น จำกัดซึ่งเป็นบริษัทซ่อมบำรุงรักษา ติดตั้งตรวจสอบและแก้ไขอุปกรณ์เครื่องทำความเย็น เครื่องปรับอากาศทุกชนิด ได้ติดต่อเข้ามาทางไลน์ สอบถามเช่ารถกระบะ หลังคาสูง จำนวน 7 วัน เพื่อใช้วิ่งทำงานตามจุดต่างๆในกรุงเทพและปริมณฑลระหว่างรอรถบริษัทซ่อมเสร็จ

โดยเช่าในราคาวันละ 1,489 บาท มัดจำ 10,000 บาท ใช้เอกสารเป็นบัตรประชาชน ใบขับขี่รถยนต์ หนังสือรับรองบริษัท ฉบับล่าสุดไม่เกิน 3 เดือนใบจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ. 20) แบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ. 30) เดือนล่าสุด 1 เดือน โดยมีคุณทัศไนย บุญนิ่ม กรรมการบริษัทเป็นผู้มารับรถ

 

เช่ารถทดแทนระหว่างซ่อม            รถเช่าระหว่างซ่อม           รถเช่าทดแทน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อเช่ารถ วินปิคอัพ | WIN-PICKUP

เบอร์โทรศัพท์ 0896106900

ID-LINE @win1

 

เอกสารเช่ารถกระบะขับเอง

เช่าในนามบุคคล

  • บัตรประชาชน
  • ใบอนุญาตขับรถยนต์
  • บัตรเครดิตหรือสลิปเงินเดือนล่าสุด

เช่าในนามบริษัท

  • บัตรประชาชนกรรมการบริษัท
  • ใบอนุญาตขับรถยนต์
  • ใบรับรองบริษัท
  • ภ.พ.20 และ ภ.พ.30
  • ใบมอบอำนาจกรณีกรรมการบริษัทไม่มาวันรับรถเช่า

 

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านและยินดีบริการเช่ารถกระบะ รถกระบะให้เช่า บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 241,118