เช่ารถไปเที่ยว ทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย

เช่ารถกระบะท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย

ประเทศไทยเป็นเมืองท่องเที่ยว และมีแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังไปทั่วโลก และที่สำคัญกรุงเทพมหานครถูกจัดอันดับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ต่างชาติต้องการมาท่องเที่ยวอันดับ1 ของโลกมาหลายสมัย รวมถึงประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบดังนี้

  • แหล่งท่องเที่ยวทางทะเล มีชายหาดมากมายที่โด่งดังระดับโลก อาทิเช่น หาดพัทยา, หัวหิน, ป่าตอง ฯลฯ และมีเกาะสวยๆมากมา ทั้งฝั่งอ่าวไทยและฝั่งอันดามัน
  • แหล่งท่องเที่ยวน้ำตกและภูเขา มีน้ำตกที่สวยงาม เช่น น้ำตก ทีลอซู, น้ำตกเอราวัณ, น้ำตกเหวนรก ฯลฯ
  • แหล่งท่องเที่ยวสถานที่ประวัติศาสตร์ เป็นการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ไทย อาทิเช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว), วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์), วัดอรุณ, พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน, อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา, อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย, อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ฯลฯ
  • แหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรมและประเพณี งานประเพณีสงกรานต์, งานประเพณีลอยกระทง, ประเพณีแห่ปราสาทผึ้งและงานแข่งขันเรือยาว, บั้งไฟพญานาค, ผีตาโขน, ประเพณีวิ่งควาย ฯลฯ
  • แหล่งท่องเที่ยวช้อปปิ้ง แหล่งที่ต่างชาติชอบไปคือ ตลาดนัดสวนจตุจักร, เอเชียทีค, เดอะแพลตตินั่ม, มาบุญครอง, เซ็นทรัลเวิลด์, ตลาดนัดกลางวันและกลางคืน, ถนนคนเดินต่างๆ ฯลฯ
  • แหล่งท่องเที่ยวสถานบันเทิงยามราตรี มีมากมายในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยในกรุงเทพก็มีสถานบันเทิงมากมายตามย่านถนนข้าวสาร, ทองหล่อ, นานา , พัฒน์พงษ์, อาร์ซีเอ เป็นต้น และต่างจังหวัดก็มีทุกจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวต่างชาติ เช่น พัทยา, หัวหิน, ชายหาดในภูเก็ต เป็นต้น

 

รถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวไทย

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 คุณซินดี้ ตัวแทนบริษัท เวอริเท็กซ์ จำกัด ได้ติดต่อสอบถามมาทางไลน์ อยากจะเช่ารถเคอรี่บอย 5 วัน เพื่อให้ คุณ ลอยนี่ ครู กรรมการบริษัท นำรถเช่าไปเที่ยวเชียงใหม่ โดยเช่ารถวันละ 1,498บาท มัดจำ 5,000 บาท โดยให้ทางเรานำรถไปส่งให้ที่บริษัท บริษัทเราให้เช่ารถกระบะหลังคาสูง กระบะคอกเหล็ก เคอรี่บอย ในราคาต่างๆ เริ่มต้นตั้งแต่ 749บาท ถึง 1,605บาท ต่อวัน รวมทั้งยังมีบริการส่งรถ รับรถ ตามจุดที่ลูกค้ากำหนดให้ไปส่ง โดยคิดค่าบริการรับส่งเริ่มต้นตั้งแต่ 321 บาท  การชำระเงินค่าเช่าของเราก็มีหลายรูปแบบ อาทิ เงินสด โอน หรือ เช็คเงินสด ผ่านมาเจอเพจเราหรือสนใจอยากจะเช่ารถ ติดต่อ WIN-PICKUP ได้ตลอดเวลานะคะ

สอบถามรายละเอียดรถกระบะให้เช่าที่ดีที่สุดเพิ่มเติมได้ที่ 

เบอร์โทรศัพท์ 0896106900

ID-LINE @win1

 

ยินดีบริการ รถกระบะให้เช่า เช่ารถกระบะ บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 241,122