เช่ารถขนของย้ายบ้าน เช่ารถกระบะขับเอง

การย้ายบ้าน

บ้าน คำสั้นๆแต่ไม่ได้มีความหมายแค่ ที่อยู่อาศัย เท่านั้น ถ้าเราอาศัยอยู่ที่ใดในเวลานานๆ หนึ่งปี, สองปี, สิบปีหรือมากกว่านั้น ความผูกพันระหว่างท่านกับบ้านย่อมมีมากขึ้นเป็นทวีคูณ ยิ่งเราอยู่บ้านนานเท่าไหร่ ของใช้ในบ้านก็มีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย ยิ่งบ้านที่อยู่นานนับสิบปี ของใช้จิปาถะก็มีมาก ทั้งของชิ้นใหญ่ที่ขนย้ายยาก อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็น, เตาไมโคเวฟ, ทีวีจอแบน, ที่นอน, เตียงนอน, เครื่องซักผ้า, มอเตอร์ไซค์, จักรยาน, ราวตากผ้า ฯลฯ หรือของชิ้นเล็กที่ขนย้ายง่าย อาทิเช่น เสื้อผ้า, คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค, เครื่องครัวต่างๆ, อุปกรณ์ในห้องน้ำต่างๆ ฯลฯ 

ซึ่งจะเห็นว่ามีสิ่งของมากมาย ถ้าหากมีการย้ายบ้านแต่ละครั้งจะต้องวางแผนกันอย่างดีว่าจะย้ายสิ่งใดก่อน และยิ่งมีสิ่งของมากชิ้น ก็จะคำนวณไม่ถูกว่าต้องใช้รถขนของกันกี่รอบ

WIN-PICKUP มีบริการรถกระบะให้เช่าขับเอง โดยมีรายการรถบรรทุกหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น รถกระบะหลังคาสูง, รถกระบะคอกเหล็ก, รถกระบะแครี่บอย, รถสี่ล้อใหญ่ตู้ทึบ ฯลฯ ให้คุณลูกค้าเลือกเช่ารถขับเองตามความเหมาะสมของสิ่งของที่ต้องการขนย้าย เช่ารถกระบะคุณภาพกับเรา คุณจะพบกับทีมงานคุณภาพที่จะดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรถกระบะให้เช่าของเรา

และเรามีตัวอย่างการเช่ารถย้ายบ้านของคุณลูกค้าให้เปรียบเทียบดังนี้

 

เช่ารถย้ายบ้าน

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 คุณเพ็ญพักตร์ มีนาค สอบถามเรื่องเช่ารถกระบะหลังคาสูง 1 วันเพื่อขนของย้ายบ้าน คุณเพ็ญพักตร์เลือกรถที่มีอายุมากกว่า 10 ปี เป็นกระบะตอนเดียวติดแก๊ส วันละ 749 บาท มัดจำ 5,000 บาท เช่ารถแบบส่วนบุคคล เอกสารในการจองรถ บัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตรเครดิตและสลิปเงินเดือน บริษัทยังมีรถกระบะให้เช่าอีกหลายรุ่น หลายราคา วันเดียวก็เช่าได้ ที่สำคัญรถเก่าหรือรถใหม่ ถ้าเกิดมีปัญหาภายในกรุงทพและปริมณฑล เรามีรถให้ลูกค้าเปลี่ยน ถ้าเกิดเสียต่างจังหวัด ลูกค้าสามารถนำรถเข้าศูนย์ เข้าอู่ ได้เลยค่ะ เราจะดูแลให้ในเรื่องค่าใช้จ่าย

 

ติดต่อ เช่ารถกระบะ WIN-PICKUP

  • บริการทั่วกรุงเทพ, ปริมณฑล และทั่วประเทศไทย
  • เบอร์โทรศัพท์ 089-610-6900
  • ID LINE @win1
  • ยินดีบริการทุกท่าน ทุกวัน 24 ชั่วโมง

 

ยินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่าน รถกระบะให้เช่า 24 ชั่วโมง Win Pickup
Visitors: 240,820