เช่ารถติดตั้งเครื่องจักร รถเช่ากรุงเทพ

เช่ารถกระบะหลังคาสูง

ในปัจจุบันโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ต้องผลิตสินค้าครั้งละมากๆในแต่ละวัน เพื่อให้ทันส่งสินค้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้า การใช้แรงงานคนแบบสมัยอดีตก็มักจะไม่ทันต่อกำลังการผลิตในแต่ละวัน อีกทั้งการใช้แรงงานคนมักจะเจอปัญหาต่างๆมากมาย อาทิเช่น การหยุดงานกะทันหัน, คุณภาพการผลิตบางคนไม่ดี, ค่าแรงสูง ฯลฯ

ซึ่งในปัจจุบันจึงมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆมาแก้ปัญหาเหล่านี้ก็คือการสร้างเครื่องจักรมาทำงานแทนคน ซึ่งเครื่องจักรเหล่านี้จะทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง, มีคุณภาพคงที่ และลงทุนครั้งเดียว ลดต้นทุนการจ้างแรงงานได้มาก ในปีนี้รัฐบาลได้สนับสนุนเรื่องการลงทุนเครื่องจักรอีกด้วย ซึ่งประกอบด้วย มาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมการลงทุนในประเทศ, มาตรการยกเว้นอากรขาเข้าเครื่องจักร, มาตรการสินเชื่อเพื่อการลงทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ทำให้ผู้ประกอบการหันมาสนใจการลงทุนนำเข้าเครื่องจักรมากขึ้นในปัจจุบัน

 

WIN-PICKUP ศูนย์รวมรถกระบะให้เช่าที่ดีที่สุด อาทิเช่น เช่ารถกระบะหลังคาสูง, เช่ารถกระบะคอกเหล็ก, เช่ารถกระบะแครี่บอย, เช่ารถกระบะห้องเย็น, เช่ารถ4ล้อใหญ่ตู้ทึบ ฯลฯ สำหรับให้ผู้ประกอบการขนส่งสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ เช่น ขนเครื่องจักรเพื่อไปติดตั้งในโรงงานต่างจังหวัด ซึ่งมีแบบรถเช่าระยะสั้นและรถเช่าระยะยาว ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมของธุรกิจของท่าน

 

ในส่วนรถเช่า เรามีทีมงานคุณภาพคอยตรวจสอบรถเช่าก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้ง และเราส่งเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจสอบรถทุกๆ 10,000 กิโลเมตร ทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ใช้รถเช่าที่มีคุณภาพสูงและไม่เสียกลางทาง อีกทั้งรถเช่าของเรามีประกันภัยชั้น1 ถ้าเกิดอุบัติเหตุคุณลูกค้าสามารถเคลมได้ทันที และคุณลูกค้าจะอุ่นใจเพราะเรามีทีมงานที่ดูแลและให้คำปรึกษาเรื่องรถเช่าตลอด 24 ชั่วโมง

 

เช่ารถกระบะติดตั้งเครื่องจักร

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 คุณศักดิ์นรินทร์ กรรมการบริษัท อีซีเอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ติดต่อสอบถามเข้ามาทางไลน์ช่วง 7 นาฬิกา อยากจะเช่ารถกระบะ หลังคาสูง 4 วัน เพื่อนำเครื่องมือกับอุปกรณ์ต่างๆ ไปติดตั้งเครื่องจักรอุตสาหกรรม ระบบไฟฟ้าโรงงาน ตู้เมน ตามโรงงานต่างๆ เช่ารถในราคาวันละ 1,070 บาท มัดจำ 5,000 บาท 

และสอบถามว่าจะใช้รถวันนี้ ตอนนี้เลยได้ไหม ลูกค้าอยากได้ด่วนเราก็จัดให้ค่ะ ส่งเอกสารครบ ชำระเงินรับรถไปวิ่งงานได้เลยค่ะ แถมใช้งานยังไม่ถึง2วันลูกค้าโทรมาเช่าต่ออีก3วัน เราก็จัดให้ค่ะ  อยากเช่ารถแบบไหน ราคาไหน  คุยกับเราได้เลยค่ะ ยินดีตอบทุกคำถามและตลอดเวลาค่ะ

ติดต่อรถเช่า เช่ารถกระบะหลังคาสูง วินปิคอัพ | WIN-PICKUP

  • บริการรถเช่าคุณภาพสูง พร้อมใช้งาน
  • เบอร์โทรศัพท์ 0652195999 หรือ 0896106900
  • ID LINE @win1

 

รถเช่า ของเราพร้อมบริการคุณลูกค้าทุกท่าน บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 241,236