รถห้องเย็นเหมารายวัน พร้อมคนยกของ

รถห้องเย็นขนของเหมารายวัน

ธุรกิจอาหารแช่เย็นในปัจจุบันมีการแข่งขันมากขึ้น เนื่องจากในยุคปัจจุบันมีการใช้ชีวิตที่ต้องเร่งรีบตลอดเวลา การมีอาหารแช่เย็นเก็บไว้ในตู้เย็นจึงเป็นเรื่องง่ายในการใช้เป็นอาหารเช้าในเวลาที่จำกัด อีกทั้งมีความสะดวกสบาย เพียงแกะกล่องอาหารและนำใส่ตู้ไมโครเวฟ ตั้งเวลาตามฉลากระบุไว้ และรอเวลา เพียงเท่านี้ก็ได้อาหารเช้าที่สะอาด สะดวก รวดเร็ว และอร่อยอีกด้วย อาหารแช่เย็นจึงเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านไว้ในปัจจุบัน

 

เจ้าของธุรกิจจึงดำเนินงานคิดค้นหาสูตรอาหารต่างๆ ให้มีหลากหลายเมนูเพื่อให้ขายได้หลายกลุ่มลูกค้า และทำให้ลูกค้าไม่จำเจกับอาหารแบบเดิมๆอีกด้วย เมื่อมีการผลิตอาหารแช่เย็นมาในปริมาณมากๆ ก็มาถึงขั้นตอนการขนส่งอาหารแช่เย็นไปที่ร้านค้าปลีกอาหารแช่เย็น, ร้านอาหารทั่วไป และส่งตรงถึงมือลูกค้า การขนส่งอาหารแช่เย็นจำเป็นต้องใช้รถที่มีตู้เย็นสามารถปรับอุณหภูมิได้ หรือในกลุ่มธุรกิจขนส่งเรียกว่า รถห้องเย็น

 

รถห้องเย็นจะทำหน้าที่ขนส่งอาหารแช่เย็น ไปที่เป้าหมายปลายทางทั่วกรุงเทพและทั่วประเทศไทย WIN PICKUP ขอเข้ามาเป็นตัวแทนในการส่งอาหารแช่เย็นนี้ เรามีบริการแบบเหมารายวัน ทำงาน 9 - 18 นาฬิกา (ปรับเปลี่ยนเวลาได้) และพักกลางวัน 1 ชั่วโมง

เมื่อถึงเวลางาน ทีมงานมืออาชีพของเราจะไปรับสินค้าที่ต้นทางตามที่คุณลูกค้าต้องการพร้อมน้ำมันเต็มถัง ตั้งอุณหภูมิตามที่ต้องการ และขนสินค้าขึ้นรถห้องเย็นจนเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นก็รับใบรายการส่งสินค้าตามที่คุณลูกค้ากำหนด เมื่อเสร็จงานตอนเย็น คุณลูกค้าก็เติมน้ำมันคืนเต็มถังเป็นอันเสร็จงานเหมารายวัน

 

ตัวอย่าง รถห้องเย็นรับจ้างเหมารายวัน

วันนี้มีลูกค้ามาจองรถเหมารายวันกับเราโดยจองรถไป 3 คัน 6 คนช่วยกันขน ราคาอยู่ที่วันละ 3,000 บาท 1 คนขับ/ต่อคัน (ช่วยยกของ) ทำงาน 8-17 นาฬิกาค่ะเหมารายวัน เกิน 17 นาฬิกาจะมีค่าโอทีชั่วโมงละ 214 บาทค่ะ รถห้องเย็นลูกค้าจ้างไปขนเนื้อค่ะ ใช้อุณหภูมิ – 18 องศา จ้างไปแช่ของค่ะ น้องของเราก็เดินทางไปถึงรอบ 6 นาฬิกาค่ะ ไปถึงหน้างานก็รอลูกค้ามาแจกแจงงานค่ะ

ลูกค้าเป็นนาย ญี่ปุ่น อัศธยาศัยดี พนักงานก็รองานพอถึงเวลาก็ช่วยกันยกของเอาของไปแช่ค่ะ โดยต้นทางลูกค้าให้ไปที่สุขุมวิท ซอย 44/2 เขตพระโขนงค่ะ เหมารายวันตอนไปเราเติมน้ำมันให้เต็มถัง พอเสร็จงานแล้วลูกค้าก็เติมน้ำมันให้เต็มถังค่ะ ค่าทางด่วนค่าจอดรถลูกค้าจ่ายเองค่ะ ติดต่อได้ตลอดเลยนะคะ

 

รถห้องเย็นรับจ้างเหมารายวัน         รถห้องเย็นขนของเหมารายวัน        ขนส่งห้องเย็นเหมารายวัน

 

สอบถามรายละเอียด ขนส่งห้องเย็นเหมารายวัน

  • เบอร์โทรศัพท์ 0652195999 หรือ 0896106900
  • ไอดี ไลน์ @win1

เรายินดีบริการคุณลูกค้าทุกท่านให้ดีที่สุดในเรื่องย้ายของ,ขนส่งอาหารแช่เย็น บริษัท วินปิคอัพ จำกัด

Visitors: 241,208